วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556











อาดิดาส เอาใจคนรักบาส เปิดตัวรองเท้าบาสรุ่นล่าสุด “ดี โรส 3.5” ภายใต้การออกแบบและพัฒนาร่วมกับนักบาสเกตบอลก้องโลกอย่าง เดอร์ริก โรส การ์ดดาวรุ่ง จากทีมชิคาโก บูลล์ส

“ผมมีสไตล์การเล่นบาสที่เฉียบคม เปรียบได้กับสไตล์การออกแบบรองเท้าอาดิดาส ดี โรส 3.5” เดอร์ริก โรส กล่าว “ดี โรส 3.5 ถูกพัฒนาขึ้นจากคุณสมบัติที่โดดเด่นจากรุ่นที่แล้ว แต่ดี โรส 3.5 มาพร้อมกับความสบายที่มากขึ้น และช่วยป้องกันการบาดเจ็บจากเกมการเล่น แต่แฝงไว้ด้วยสไตล์สุดเท่ห์”

ดี โรส 3.5 ได้รับแรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นทุ่มเทของ เดอร์ริก โรส ในแต่ละเกมผสมผสานด้วยนวัตกรรมอันโดดเด่นจากอาดิดาส พร้อมด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร



เรารู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้ทำงานร่วมกับ เดอร์ริก โรส ในการออกแบบ ดี โรส 3.5 ร่วมกัน” รอเรยซ์ นอร์แมน ประธานผู้บริหาร อาดิดาส โกลบอล บาสเก็ตบอล กล่าว “ดี โรส ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น พร้อมผสมผสานการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะส่วนบุคคล โดยถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้กับคอลเลคชั่น ดี โรส นั้น นับเป็นหนึ่งในรองเท้าบาสเก็ตบอลที่ดีที่สุดจากอาดิดาส”

ด้วยเอกลักษณ์การเล่นอันโดดเด่นของ เดอร์ริก โรส ในการหลบหลีก การเร่งสปีดความเร็ว ทำให้อาดิดาสได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ ดี โรส 3.5 ให้ช่วยป้องกันการบาดเจ็บ ที่มาพร้อมความสบายในการสวมใส่ อีกทั้งยังตอบสนองแรงกระแทกได้ดีกว่ารุ่นก่อน ดี โรส 3.5 ให้ความกระชับเท้า พร้อมด้วย สปรินท์เว็บ (SPRINTWEB) ที่มีน้ำหนักเบาและเพิ่มการป้องกันให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้น คุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มเติม คือ ส่วนที่หุ้มข้อเท้าที่ช่วยป้องกันการบาดเจ็บ และลิ้นตาข่ายระบายอากาศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย มาพร้อมเทคโนโลยี สปรินท์เฟรม (SPRINTFRAME) หุ้มส้นภายนอกที่มีน้ำหนักเบาและช่วยเสริมแรง และควบคุมทิศทางการเคลื่อนไหว นับเป็นรองเท้าโปรดของ เดอร์ริก โรส ที่ช่วยพัฒนาการเล่นในสนามให้กับเขา

การเย็บแบบเกลียวตัวหนาซ้อนทับ ได้รับแรงบันดาลใจจากการเล่นเกมในสไตล์ของเดอร์ริก โรส ที่มีรูปแบบการเล่นแบบกระชับ และดี โรส คือ รองเท้าที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและป้องกันเท้า หนังสังเคราะห์ส่วนบนพร้อมด้วยลวดลายบิดเกลียวจากบริเวณโลโก้ตัวดี ตรงส่วนข้อเท้า คือตัวแทนของวิธีและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเดอร์ริก นอกจากนั้น เดอร์ริก ผู้ที่เกิดและเติบโตในชิคาโก้ ยังแสดงความเป็นตัวตนของเขาไว้บริเวณลิ้นรองเท้าที่แสดงออกด้วยลายกราฟฟิค “รากฐานในชิคาโก้” ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากลายสักของเดอร์ริก โรส และธงสัญลักษณ์ของเมืองชิคาโก้ และแต่ละสีที่ ดี โรส 3.5 เลือกมาใช้ยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์และเกมการเล่นในแบบของเดอร์ริกได้อย่างชัดเจน


ลายสามแถบที่อยู่ด้านหลังของรองเท้าสะท้อนให้เห็นถึง ความรวดเร็วของเดอร์ริก อวดให้คู่แข่งเห็นอย่างชัดเจนในความสามารถของเดอร์ริกเวลาหลบหลีก หรือ แม้กระทั่งลอยตัวชู้ทบาสเหนือคู่แข่ง

เห็นแบบนี้แล้ว ไม่ไปสัมผัสความพิเศษของ ดี โรส 3.5 คงไม่ได้ แฟนบาสคนไหนสนใจ มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และ ร้านตัวแทนจำหน่าย สนนราคาคู่ละ 5,990 บาทคร้าบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น