วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556






ชนาธิป ซ้อนขำ 1 ใน 3 นักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, รุ่งโรจน์ ไทยนิยม 1 ใน 3 นักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, คณิศรา เงินศรีสุข(ขึ้นรับรางวัลแทน รัชนก อินทนนท์)




ขอเสียงปรบมือดังๆ ให้กับ 6 สุดยอดนักกีฬาที่สามารถคว้ารางวัล “MThai top talk about 2013” โดยรวบรวมกระแสความแรงจากข้อมูลสุดฮอตทีเป็นกระแสจากเว็บไซต์ดัง “MThai.com” (เอ็มไทยดอทคอม) มามอบให้กับผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแต่ละสาขารางวัลในปีนี้อย่างคึกคัก ทั้ง ศิลปิน, ดารา, ละคร, ภาพยนตร์, พิธีกร, เพลง, นักกีฬา ฯลฯ

โดย 3 นักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด(Top talk about sportswoman) คือ ชนาธิป ซ้อนขำ (เทควันโด), อรอุมา สิทธิรักษ์ (วอลเลย์บอล), รัชนก อินทนนท์ (แบดมินตัน) ส่วนทางด้าน 3 นักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด(Top talk about sportsman) คือ แก้ว พงษ์ประยูร (มวยสากล), รุ่งโรจน์ ไทยนิยม (เทเบิลเทนนิส), ธีรทร บุญมาทัน (ฟุตบอล)








แต่น่าเสียดายที่งานนี้มีแค่ ชนาธิป ซ้อนขำ และ รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ที่สามารถเดินทางมารับรางวัลได้ ส่วน อรอุมา สิทธิรักษ์ นั้นติดการแข่งขันวอลเลย์บอลที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ส่วน รัชนก อินทนนท์ต้องลงแข่งขันแบดมินตันที่ประเทศอังกฤษ และด้านนักกีฬาชายที่ไม่สามารถมารับรางวัลได้ แก้ว พงษ์ประยูร ติดภารกิจการแข่งขันกีฬากองทัพบก ส่วน ธีรทร บุญมาทัน นั้นติดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น