วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556






วิธีที่ 5 ซื้ออสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ทาวน์เฮาส์ คอนโด จะซื้ออยู่เอง ซื้อให้เช่าหรือบางท่านซื้อดาวน์และมาขายต่อก็ได้

เพราะการเก็บเงินด้วยวิธีนี้ได้ผลดีมาก เก็บเงินก้อได้เวลาขายก็ได้กำไร อีกทั้งยังทำให้เราประหยัดในการใช้จ่ายอื่นๆเพราะเราต้องแบ่งบางส่วนมาผ่อนชำระ

วิธีที่ 6 การลงทุนในหุ้น การลงทุนวิธีนี้เสี่ยงมาก คล้ายการเล่นคาสิโนออนไลน์ มีได้มีเสียบางท่านอาจเสียจนหมดตัวได้ เพราะการเล่นหุ้นเป็นการเล่นการพนันที่มีหลักการมีหลักสูตร แต่หลายท่านก้อร่ำรวยจากการเล่นหุ้น จนมีเงินมีทองแทบไม่ต้องทำงานอารัยเลยก้อมีเงินใช้ไปตลอดชีวิต ท่านที่สนใจวิธีนี้ เราขอให้ท่านศึกษาวิธีการโดยละเอียด “เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงมากจริงจริง”

วิธีที่ 7 ให้บุพการี วิธีนี้เป็นวิธีที่ได้ผลดีที่สุด นอกจากจะได้ตอบแทนคุณบิดามารดรแล้ว เราให้ท่านมากเท่าไหร่ก็จะได้รับกลับมามากมายจนนับไม่ถ้วน นอกจากนี้คำที่ท่านอวยพรเรานี่แหละเป็นพรอันประเสริฐ ที่จะทำให้เราทำอะไรก้อประสบความสำเร็จ มีความสุขความเจริญ อิ่มเอิบจนน้ำตาไหลไม่รู้ตัวเลยล่ะ

วิธีทั้งหมดที่กล่าวมาอาจไม่ใช่วิธีทั้งหมดในการบริหารเงิน เราเพียงมาเสนอช่องทางเท่านั้น ท่านใดมีวิธีกรบริหารเงินอื่นๆนอกเหนือจากนี้ก็ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น